नियम आणि अटी

वापरकर्ता (युजर)

‘युजर’तुम्हाला, कस्टमर सर्व्हिसेसचा वापरकर्ता म्हणून संदर्भित करतो, जो मोबाईल अ‍ॅप्लिकेशन / वेबसाइटद्वारे, मायमा प्लॅटफॉर्मद्वारे प्रदान केलेल्या सर्व सेवा वापरुन स्वत:साठी किंवा इतरांच्या वतीने ऑर्डर देण्याच्या उद्देशाने आमच्या सेवांमध्ये प्रवेश करतो किंवा वापरतो.

अटींचा स्वीकार

मायमा प्लॅटफॉर्म वापरल्याबद्दल धन्यवाद. या अटी व शर्ती ("अटी व शर्ती") मायमा प्लॅटफॉर्मवर आणि / किंवा वेबसाइट www.myma.in आणि संबंधित मोबाइलवर अँप्लिकेशन किंवा सॉफ्टवेअरद्वारे आपला प्रवेश आणि वापर करण्याच्या संदर्भात आपल्याला आपल्या कायदेशीर हक्क आणि जबाबदार्यांविषयी जागरूक करण्याच्या उद्देशाने आहेत.

कृपया या अटी काळजीपूर्वक वाचा. मायमा प्लॅटफॉर्म सेवांमध्ये प्रवेश करून किंवा वापरुन आपण या “नियम व शर्ती” यांना मान्यता देत आहात आणि मायमा प्लॅटफॉर्म सर्व्हिसेसशी कायदेशीर बंधनकारक करार करत आहात. या मायमा प्लॅटफॉर्म सेवेमध्ये प्रवेश करणारी कोणतीही व्यक्ती कायदेशीर बंधनकारक करारात प्रवेश करण्यास कायदेशीरदृष्ट्या सक्षम असल्याचे समजते आणि त्या अटींना स्वेच्छेने समजून घेतल्या आणि स्वीकारल्या आहेत. आपण अटी स्वीकारत नसल्यास किंवा आपण अटी व शर्तींना बांधण्यास असमर्थ असल्यास आपण या सेवांचा वापर करु शकत नाही.

"वापरकर्त्यास" याद्वारे मायमा प्लॅटफॉर्मच्या सेवा अटी आणि शर्तींच्या स्वीकृतीच्या अधीन आणि मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइटवर ("अटी व शर्ती" म्हणून वाचल्या जाणार्‍या गोपनीयता धोरण / अस्वीकरण) वापरण्याची परवानगी आहे. मायमा प्लॅटफॉर्म सर्व्हिसेसने वेळोवेळी “नियम व शर्ती” बदलण्याचा अधिकार कायम ठेवला आहे आणि त्या सुधारित अटी तेव्हापासून त्वरित लागू होतील. मायमा प्लॅटफॉर्म सेवा “नियम व शर्ती” मधील कोणत्याही बदलांवर वापरकर्त्यास वैयक्तिकरित्या सूचित करण्यास बंधनकारक असणार नाही. प्रत्येक वेळी आपण मायमा प्लॅटफॉर्म सेवा वापरता याचा अर्थ आपण “अटी व शर्ती” मध्ये केलेल्या बदलांची आपली स्वीकृती कळवता.

खाते

तुम्ही आमच्यासोबत खाते तयार करता तेव्हा, तुम्ही हमी देता की तुम्ही 18 वर्षांपेक्षा जास्त वयाचे आहात आणि तुम्ही आम्हाला दिलेली माहिती नेहमी अचूक, पूर्ण आणि वर्तमान असेल. चुकीच्या, अपूर्ण किंवा अप्रचलित माहितीमुळे सेवेवरील तुमचे खाते त्वरित बंद केले जाऊ शकते.

तुम्ही वापरकर्ता नाव म्हणून दुसर्‍या व्यक्तीचे किंवा घटकाचे नाव वापरू शकत नाही किंवा तसे वापरण्याची कायदेशीररित्या परवानगी नाही, असे नाव किंवा ट्रेडमार्क जे तुमच्या व्यतिरिक्त इतर व्यक्तीच्या किंवा संस्थेच्या कोणत्याही अधिकारांच्या अधीन आहे, योग्य अधिकृततेशिवाय. आक्षेपार्ह, असभ्य किंवा अश्लील असे कोणतेही नाव तुम्ही वापरकर्तानाव म्हणून वापरू शकत नाही.

मायमा FBO (Food Business Operator) नोंदणी

साइटच्या विशिष्ट वैशिष्ट्यांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी आणि जेवण बुक करण्यासाठी किंवा स्वत:ला कस्टमर म्हणून नोंदणी करण्यासाठी आपण वापरकर्ता किंवा मायमा बनण्यासाठी अटी व शर्ती स्वीकारून खाते (“मायमा प्लॅटफॉर्म खाते”) तयार करण्यासाठी नोंदणी करणे आवश्यक आहे. आपण वेबसाइट थेट साइट किंवा मोबाइल अनुप्रयोगाद्वारे सेवांमध्ये सामील होण्यासाठी नोंदणी करू शकता.

मायमा म्हणून नोंदणी करण्यासाठी आपण अटी व शर्ती मान्य करून खाते (‘मायमा खाते’) तयार केले पाहिजे आणि नोंदणीकृत मायमा होण्यासाठी मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन केले पाहिजे. आपण वेबसाइट थेट साइट किंवा मोबाइल अनुप्रयोगाद्वारे सेवांमध्ये सामील होण्यासाठी नोंदणी करू शकता. नोंदणीच्या वेळी मायमाने स्वतःचा ओळखीचा पुरावा व एफ.एस.एस.ए.आय. नोंदणीचे पालन करणे अनिवार्य आहे. मायमा प्लॅटफॉर्मवरुन ईमेलद्वारे मायमा कंपनीला माहिती देऊन कधीही मायमा तिची प्लॅटफॉर्मवरुन नोंदणी रद्द करू शकते, अशा परिस्थितीत प्लॅटफॉर्म वर आकारण्यात आलेली कोणतीही फी किंवा माहिती परत केली जाऊ शकत नाही किंवा हस्तांतरित केली जाऊ शकत नाही.

तुम्ही मायमा अ‍ॅप मायमा (FBO) म्हणून वापरत असल्यास, तुमच्या खात्यावर होणाऱ्या सर्व क्रियाकलापांसाठी तुम्ही जबाबदार असाल. तुम्ही सहमत आहात की तुम्ही या अटी व शर्तींच्या अंतर्गत प्लॅटफॉर्मवर टाकण्यासाठी आवश्यक असलेली कोणतीही माहिती किंवा कागदपत्रे, जी असत्य, चुकीची, किंवा अपूर्ण असल्यास किंवा आमच्याकडे अशी माहिती असत्य, चुकीची असल्याची शंका घेण्यास वाजवी कारणे असल्यास, माहिती असत्य असल्यास, अपूर्ण असल्यास किंवा Myma (FBO) नियम व शर्तींचे पालन करत नसल्यास,वापरकर्त्यास सेवा मिळण्यापासून अनिश्चित काळासाठी निलंबित करण्याचा, संपुष्टात आणण्याचा किंवा अवरोधित करण्याचा अधिकार मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड कडे असेल.मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडमध्ये मायमा(FBO) म्हणून तुमची नोंदणी केवळ तुमचा प्लॅटफॉर्मवर प्रवेश मिळवण्यासाठी आहे आणि ती हस्तांतरित करण्यायोग्य नाही.

मायमा अ‍ॅप आणि वापर

मायमा(FBO) ने :
1. त्याच्याकडे फंक्शनल इलेक्ट्रॉनिक टॅब / मोबाईल फोन आहे आणि ते नेहमी अद्ययावत असल्याची खात्री करावी;
2. ग्राहक ऑर्डर प्राप्त करणे, पुष्टी करणे आणि वितरण वेळेचा अंदाज देणे किंवा ऑर्डर नाकारणे इत्यादी सुनिश्चित करावी;
3. मोबाईल फोनद्वारे प्रदान करण्यात आलेल्या ऑर्डरला नकार देऊन अशा ऑर्डर घेण्याच्या उद्देशाने ग्राहकांशी परस्पर कनेक्ट होण्यासाठी पर्यायी माध्यमांचा (फोन/ईमेल) वापर करणार नाही आणि त्याद्वारे प्रक्रियेस अडथळा आणणार नाही;
4. जेवणाची रिअल-टाइम स्थिती आणि उपलब्धता सुनिश्चित करावी.

नियम

मायमा प्लॅटफॉर्म वापरकर्त्यास मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप सेवा आणि / किंवा वेबसाइट वापरून मायमाकडून ऑनलाइन ऑर्डरची सोय करेल. आपण कबूल करता आणि सहमत आहात की आपण मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइट वापरताना आपण जोडलेल्या सर्व माहिती, चित्रे आणि सामग्रीची संपूर्ण जबाबदारी आपली आहे. मायमा प्लॅटफॉर्म सेवा वापरताना वापरकर्त्याचा आवश्यक आहे.
मायमा प्लॅटफॉर्म सेवा केवळ वापरकर्त्याच्या विशेष, न-हस्तांतरणीय आणि मर्यादित वैयक्तिक वापरासाठी वापरली जाईल आणि इतर कोणत्याही हेतूंसाठी मायमा प्लॅटफॉर्मचा वापर करणार नाही. वापरकर्त्यास मायमा प्लॅटफॉर्म सेवेचा वापर हा स्थानिक प्रशासन , राज्य, राष्ट्रीय याकडून लागू असणारे सर्व कायदे , कर आणि नियमांच्या अधीन राहून वापर करणे बंधनकारक असेल.
मायमा प्लॅटफॉर्म कडून परवानगीशिवाय, वापरकर्त्यास मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइट डीकोड करणे, कॉपी करणे, बदलणे, बदल करणे, अनुवाद करणे, प्रकाशित करणे, उघड करणे, प्रदर्शित करणे किंवा उपलब्ध करणे, किंवा अन्य कोणत्याही प्रकारे हक्क असणार नाही.

आमच्या सेवा आणि वापर

मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड मायमा प्लॅटफॉर्मवर उपलब्ध मायमा फूड बिझिनेस ऑपरेटर (FBO) च्या यादीमधून आपल्याला ऑर्डर देण्यासाठी एक ऑनलाइन प्लॅटफॉर्म प्रदान करणारा एक प्लॅटफॉर्म अ‍ॅग्रीगेटर आहे. आमच्या जबाबदाऱ्या मर्यादित आहेत, जसे कि : (i) सेवांची उपलब्धता सुलभ करणे; आणि (ii) आपल्या ऑनलाइन ऑर्डरसाठी, आपल्याकडून देय रक्कम स्वीकारण्यासाठी आणि ती वितरणास मदत करण्यासाठी प्रत्येक मायमा (एफ.बी.ओ) चे मर्यादित एजंट म्हणून कार्य करते.
याद्वारे आपण सहमती दर्शविता की मायमा प्लॅटफॉर्मवरुन विकत घेतलेल्या वस्तू आणि सेवा केवळ आपल्या वैयक्तिक वापरासाठी आहेत ती पुनर्विक्रीसाठी नाही किंवा आपण इतरांसाठी एजंट म्हणून काम करत नाही. मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड कोणत्याही मायमा FBO / ग्राहकांची आयटम-स्पेसिफिकेशन्स (कायदेशीर शीर्षक, पतत्त्व, ओळख इ.) ची कोणतीही जबाबदारी किंवा वारंटी घेत नाही. मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड वापरकर्ता आणि मायमा (FBO) दरम्यान एक दुवा म्हणून काम करते आणि त्याद्वारे या आमच्या व्यवसाय प्रक्रियेत न येणारी कोणतीही अतिरिक्त जबाबदारी (उदा- ऑर्डर मिळवून देण्याची जबाबदारी घेतली जात नाही.

ऑर्डर आणि जेवण

या द्वारे आपण सहमत आहात की मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइटच्या वापराद्वारे ऑर्डर केलेल्या अन्नासाठी आपण, कस्टमर आणि मायमा यांच्यासोबत करार केलेला आहे; आपण आपला तपशील प्रदान करताना वाजवी काळजी घेण्यास सहमती देता आणि सेवा वापरण्याच्या वेळी ही माहिती अचूक आणि पूर्ण असल्याची हमी दिली आहे. आपण हमी देता की आपण प्रदान केलेले क्रेडिट किंवा डेबिट कार्ड तपशील आपले स्वत:चे क्रेडिट किंवा डेबिट कार्ड आहे आणि / किंवा आपण कार्ड वापरण्यासाठी अधिकृत व्यक्ती आहात.

जिथे मायमा प्लॅटफॉर्म सेवेद्वारे ऑफर केलेल्या अन्नाची मागणी केली जाते तेथे मायमा प्लॅटफॉर्म आपल्या ऑर्डरची पुष्टी करून किंवा मायमा सर्व्हिसद्वारे स्वतंत्रपणे आपल्या ऑर्डरची उपलब्धता निश्चित करेल. मायमा प्लॅटफॉर्म सेवेचा पुष्टीकरण संदेश अन्नाची किंमत, भरणा मोड आणि ऑर्डरच्या इतर तपशीलांसह ऑर्डरचा तपशील निश्चित करेल.

“वापरकर्ता” समजतो की काही प्रकारचे खाद्य केवळ विशिष्ट वयोगटातील वापरकर्त्यांसाठी योग्य असू शकते. आपण ऑर्डर करीत असलेले खाद्य प्राप्तकर्त्यासाठी योग्य आहे की नाही याची तपासणी करणे ही जबाबदारी संपूर्णपणे आपली आहे.
जेवणाची ऑर्डर देताना मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅपच्या वापरकर्त्याने हे सुनिश्चित केले पाहिजे की त्याने / त्याद्वारे ऑर्डर केलेल्या अन्नात कोणतेही ऍलर्जी किंवा त्याच्याशी संबंधित ऍलर्जी-कारक घटक नसतात (उदा: नट्स किंवा लैक्टोज). जेव्हा ऑर्डर देताना वापरकर्त्याने ऍलर्जी निर्दिष्ट करताना खबरदारी घेतली नसेल तर अ‍ॅपचा मालक (मायमा प्लॅटफॉर्म) अ‍ॅपच्या वापरकर्त्याने मागितलेल्या अन्नास जबाबदार राहणार नाही. ऑर्डर देताना ग्राहक पूर्णपणे काळजी घेईल आणि मेनू आयटम व त्यातील घटकांची ऑर्डर देण्याच्या उद्देशाने “मायमा” शी संपर्क साधेल. आणि मेनू आयटममधील काहीही ग्राहकाला एलर्जी म्हणून त्रास होणार नाही याची काळजी घ्यावी. अ‍ॅपचा “मालक म्हणजेच प्लॅटफॉर्म” ग्राहकांना होणार्‍या कोणत्याही एलर्जीच्या प्रतिक्रियेसाठी जबाबदार राहणार नाही. वेबसाइटवर अशी माहिती तपासणे आणि त्यानुसार ऑर्डर देणे ही संपूर्ण जबाबदारी वापरकर्त्याची आहे.

[खालीलप्रमाणे व इत्यादी करिता मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड जबाबदार नाही :
i. मायमा(FBO) द्वारे पुरवलेल्या अन्नाच्या गुणवत्तेबद्दल ग्राहकाचा असंतोष किंवा अपेक्षा पूर्ण झाल्या नाहीत;
ii. मायमा(FBO) ने चुकीचे किंवा खराब झालेले अन्न दिल्याबद्दल ;
iii. मायमा(FBO) ने निकृष्ट दर्जाचे अन्न दिल्याबद्दल;
iv. मायमा(FBO )ने ऑर्डरमध्ये सांगितल्याप्रमाणे अन्नाचे प्रमाण/पदार्थ दिले नाहीत;
v. खराब पॅकेजिंग;
vi. अन्न वितरणाची वेळ
vii. ऑर्डर रद्द झाली
viii. अ‍ॅपमधील दिलेल्या फोटोनुसार ग्राहकाला अन्न मिळाले नाही.
ix अन्न वितरणावेळी झालेली चूक किंवा नासाडी

मायमाने ठरवलेल्या कट-ऑफ वेळेनंतर कोणत्याही विशिष्ट दिवसासाठी, ऑर्डर रद्दकरणे किंवा अन्न वितरणासाठीच्या विनंतीवर प्रक्रिया केली जाणार नाही. वेबसाइटवर अशी माहिती तपासणे आणि त्यानुसार ऑर्डर देणे ही संपूर्ण जबाबदारी वापरकर्त्याची आहे. मायमा कट ऑफ वेळेत बदल करण्याचा अधिकार राखून ठेवते आणि तसा बदल केलेला कट ऑफ त्वरित लागू होईल.

मायमा प्लॅटफॉर्म अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइटच्या वापराद्वारे दिलेली सर्व ऑर्डर कस्टमर, मायमा आणि मायमा प्लॅटफॉर्म सेवा दरम्यान वैयक्तिक कराराच्या अधीन असतील.

फसाई (FSSAI)

मायमा (FBO) हमी देते की तिच्याकडे स्वतःचे नावाचा खाद्यपदार्थ विकण्यासाठी आवश्यक व वैध FSSAI नोंदणी/परवाना आहे आणि FSSAI नोंदणी/परवाना वैध आहे. FSSAI नोंदणी/परवाना शिवाय मायमा व्यवसाय करीत असतील अशी घटना आढळून आल्यास ताबडतोब मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड, मायमा (FBO) ला निलंबित करेल.

मायमा (FBO) सहमत आहे अशा परवान्यांचे अस्तित्व आणि वैधता सिद्ध करणारी कागदपत्रे आणि तपशील सक्षम अधिकाऱ्याने अनिवार्य केलेल्या इतर अनुपालनाची तपासणी आणि पडताळणीसाठी तात्काळ सादर करण्याचे वचन दिले आहे. जर मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडकडे परवाने अवैध, अपूर्ण किंवा कोणत्याही कारणास्तव चुकीचे आहेत असे मानण्याचे कोणतेही कारण असल्यास मायमा (FBO)चा प्लॅटफॉर्म वापर आणि खाते बंद/सस्पेंड करण्याचा अधिकार मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडला आहे.

FSSAI नोंदणी/परवाना कालबाह्य झाल्यानंतरही जर कोणतीही मायमा(FBO) प्लॅटफॉर्म वापरत असेल, अन्न शिजवत असेल आणि वितरित करत असेल, तर तिला/त्याला FDA च्या अटी व शर्तींनुसार कायदेशीर कार्यवाही, शिक्षा, व दंड इत्यादी परिणाम भोगावे लागतील.

मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडला मायमा(FBO) ने FSSAI/फूड परवाना/नोंदणीसाठी अर्ज करण्याकरिता त्रयस्थ कंपनीला दिलेली कागदपत्रे शेअर करण्याचा अधिकार आहे.

किंमती आणि पेमेंट

मील पब्लिश वेळी मायमा अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइटवर दर्शविलेल्या सर्व किंमती योग्य आहेत. मायमा त्यांना अद्ययावत ठेवण्यासाठी काळजी घेत आहे, मायमा अ‍ॅप आणि / किंवा वेबसाइटवर विक्रीसाठी उपलब्ध असलेल्या फूड मेनूमध्ये अन्न व अन्न वितरण पर्यायांचे चार्जेस असल्यास मेनू किंमत मध्ये बदल करण्याचा हक्क राखून ठेवला आहे, वापरकर्ता सहमत आहे की किंमतीत बदल झाल्यास, मायमा किंवा त्याचे कर्मचारी कोणत्याही प्रकारे त्याला जबाबदार नाहीत.
आपण ऑर्डर देता तेव्हा अन्नाची / खाण्याची एकूण किंमत, इतर सर्व शुल्क, कर, खर्च, जर काही असेल तर, प्रदर्शित केली जाईल.

ऑर्डरच्या तारखेपासून अंदाजे 3-4 दिवसांच्या आत मायमाच्या ऑर्डरची देय रक्कम पेमेंट गेटवेमधून थेट तिच्या दिलेल्या बँक खात्यात जमा केली जाईल. बँक सुट्टीमुळे विलंब होऊ शकतो.
सध्या मायमा प्लॅटफॉर्म ऑर्डरवर कोणत्याही प्रकारचे कमिशन आकारात नाही; मात्र ऑनलाईन पेमेंट गेटवे आणि प्लॅटफॉर्म वापराचे चार्जेस प्रत्येक ऑर्डरमधून वजा केले जातील.

पीक-अप आणि डिलिव्हरी

ऑर्डर देताना वितरण कालावधी अंदाजे व भिन्न असू शकतो. ऑर्डर देताना आपल्याद्वारे कळविल्याप्रमाणे पत्त्यावर ऑर्डर वितरित केले जाईल. आपल्या फूड पॅकेजला वेळेवर वितरित करण्यासाठी मायमा काळजी घेईल. मायमाकडून ऑर्डर उशीरा वितरण झाल्यास मायमा प्लॅटफॉर्म कडून कोणतीही जबाबदारी घेतली जात नाही. ऑर्डर उशीरा डिलीव्हरी झाल्यास, डिलिव्हरी शुल्क मायमाद्वारे परत केले जाणार नाही. अन्न आणि खाद्य वितरणानंतर सर्व जोखीम ऑर्डर डिलिव्हरीनंतर वापरकर्त्यांची राहील. आपण खाद्यान्न वितरण स्वीकार केली नाही वितरण सूचना किंवा आपली अधिकृतता प्रदान करण्यात आपल्या नकार किंवा अनुपस्थिती किंवा संपर्क अभाव इत्यादी कारणामुळे मायमा(FBO) किंवा वितरण पर्याय वेळेवर वितरित करण्यात अक्षम असल्यास आपली ऑर्डर वितरित झाल्याचे समजले जाईल अशा ऑर्डर व ऑर्डर मधील अन्नाच्या संदर्भात जोखीम आणि जबाबदारी आपल्यावर राहील. वितरित करण्यात असमर्थतेचा परिणाम आणि परिणाम म्हणून मायमाने घेतलेला कोणताही स्टोरेज आणि इतर खर्च आपल्यास सहन करावे लागतील आणि आपण मायमाला अशा किंमतीसाठी संपूर्ण नुकसान भरपाई द्यावी. आपण हे सुनिश्चित करणे आवश्यक आहे की अन्नाच्या वितरणाच्या वेळी, आवश्यक त्या ठिकाणी प्रवेशासहित, इतर व्यवस्था ऑर्डरच्या सुरक्षित डिलिव्हरीसाठी आहेत. ऑर्डर पीक अप करिता प्रवेश किंवा वितरणाची व्यवस्था करण्यात अयशस्वी असल्यास होणाऱ्या कोणत्याही नुकसानी, किंवा खर्चासाठी मायमा प्लॅटफॉर्म जबाबदार असू शकत नाही. मायमा (FBO)ला काही ठिकाणी ऑर्डर वितरित करणे शक्य होणार नाही. अशा परिस्थितीत, मायमा (FBO) किंवा मायमा प्लॅटफॉर्म आपल्याला त्याबाबत सूचित करेल आणि ऑर्डर रद्द करण्याची किंवा कोणत्याही पर्यायी वितरण पत्त्यावर वितरित करण्याची किंवा तुम्ही स्वत: फूड ऑर्डर पीक अप किंवा त्यासाठीची व्यवस्था करण्याची आपल्याला माहिती देईल.
आपली ऑर्डर तयार करताना, मायमा प्लॅटफॉर्म चे उद्दीष्ट आहेः
1. आपल्याला मायमा (FBO)च्या स्थानावरून स्वतः ऑर्डर निवडण्याची परवानगी देणे
2. तुमच्या आदेशानुसार विनंती केलेल्या ठिकाणी वितरण करणे
3. मायमा (FBO) द्वारे पुष्टी केलेल्या वेळेत वितरित करणे;
4. जर मायमा (FBO) ला अशी अपेक्षा असेल की ती अंदाजे वितरण वेळ पूर्ण करण्यात अक्षम असेल तर.

आपण समजून घ्यावे आणि स्वीकारावे की मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेड ही मायमा एफ.बी.ओ आणि आपली (कस्टमरची) जोडणी करणारी एक संस्था आहे आणि आमच्या व्यवसायाचे पालन न करण्याबद्दल कोणतीही जबाबदारी घेत नाही.

जर आपण मायमा (FBO) कडून डिलिव्हरीच्या सेल्फ पिकअप मोडची निवड केली असेल तर तुम्ही तयार आहात की मायमा (FBO) कडून पुष्टीकरण मिळाल्यानंतर आपण निर्दिष्ट केलेल्या ठिकाणी पोहोचाल. आपण समजून घेतलेले आणि सहमत आहात की चोरी, शारीरिक छळ, गैरवर्तन किंवा इतर कोणत्याही दुर्दैवी घटना घडल्यास, दोन्ही बाजूंवर (मायमा एफ.बी.ओ आणि वापरकर्ता) पूर्णपणे जबाबदार असेल. अशा घटना घडल्यास मायमा प्लॅटफॉर्म कोणतीही जबाबदारी घेत नाही.

सदस्यता

मायमा मील्स प्रा. ली. ला 'सशुल्क सदस्यता' सुरु करण्याचे सर्व अधिकार आहेत आणि भविष्यात कधीही वार्षिक सदस्यता सुरु करेल.

ऑर्डर रद्द

वापरकर्त्याला ऑर्डर कॅन्सल करायची असल्यास अँपमध्ये जाऊन 'कॅन्सल ऑर्डर' बटणवर क्लिक करणे अनिवार्य आहे.

जर मायमाने ऑर्डरला प्रतिसाद दिला नाही किंवा ऑर्डर रद्द केली तर कस्टमरला 100% परतावा मिळेल.
जर मायमाने स्वयंपाक सुरू करण्यापूर्वी कस्टमरने ऑर्डर रद्द केली तर त्याला / तिला ऑर्डरच्या रकमेच्या 90% परतावा मिळेल. मायमाने स्वयंपाक सुरू केल्यानंतर कस्टमरने ऑर्डर रद्द केल्यास, त्याला / तिला परतावा मिळणार नाही.

जर मायमाने ऑर्डर रद्द केली तर तिच्यावर 10% दंड आकारला जाईल. जर डिलिव्हरी पार्टनरने ऑर्डर कॅन्सल केली तर कस्टमरला 100% परतावा मिळेल.

तुमच्याशी संपर्क साधण्यासाठी आणि कॉल रेकॉर्ड करण्यासाठी अधिकृतता

तुमच्याशी संपर्क साधण्यासाठी आणि कॉल रेकॉर्ड करण्यासाठी अधिकृतता
1.तुम्ही आम्हाला प्रदान केलेल्या किंवा आम्ही अन्यथा प्राप्त केलेल्या कोणत्याही दूरध्वनी क्रमांकावर आमच्याकडून ऑडिओ कॉल आणि संदेश प्राप्त करण्यासाठी तुम्ही संमती देता. आम्ही कॉल आणि मजकूराद्वारे -
i) तुमच्या खात्याबद्दल तुम्हाला सूचित करू;
ii) तुमच्या खात्यातील समस्यांचे निवारण करू;
iii) अडचण सोडवणे;
iv) फी गोळा करणे;
v) आवश्यक कागदपत्रे मागणी करणे
vi) ऑफर आणि जाहिरातींसह तुमच्याशी संपर्क साधने; किंवा
vii) तुम्हाला 'खात्याची सेवा देण्यासाठी', 'वापरकर्ता करार', 'आमची धोरणे', 'लागू कायदा' किंवा 'तुमच्याशी असलेला अन्य कोणताही करार लागू करण्यासाठी' असेल. नियमाप्रमाणे टेलिफोन मिनिट आणि मजकूर शुल्क लागू होऊ शकते.

2. आम्ही तुमचे दूरध्वनी क्रमांक आमच्या सेवा प्रदात्यांसह सामायिक करू शकतो, ज्यांच्याशी आम्ही आमच्या वापरकर्त्यांशी संपर्क साधण्यासाठी, 'वापरकर्ता करार', 'आमची धोरणे', 'लागू कायदा' किंवा 'इतर कोणत्याही अंतर्गत जबाबदाऱ्या पार पाडण्यासाठी' आम्हाला मदत करण्यासाठी करार केला आहे. आपण सहमत आहात की हे सेवा प्रदाते स्वयं-डायल केलेले किंवा प्रीरेकॉर्ड केलेले कॉल आणि मजकूर संदेश वापरून देखील आपल्याशी संपर्क साधू शकतात, ते केवळ आम्ही वर सांगितलेल्या उद्देशांसाठी आमच्याद्वारे अधिकृत केले आहे, त्यांच्या उद्देशांसाठी नाही. आम्ही, पुढील सूचना किंवा चेतावणी न देता आणि त्याच्या विवेकबुद्धीनुसार, गुणवत्ता नियंत्रण आणि प्रशिक्षण हेतूंसाठी किंवा त्याच्या संरक्षणासाठी तुम्ही किंवा तुमच्या वतीने कार्य करत असलेल्या कोणीही टेलिफोन संभाषणांचे निरीक्षण किंवा रेकॉर्ड करतो.

वैयक्तिक माहिती आणि गोपनीयता

याद्वारे वापरकर्ता समजतो आणि मान्य करतो की मायमा(FBO) म्हणून नोंदणी करून तुम्ही मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडला तुमची वैयक्तिक माहिती, कागदपत्रे आणि अपलोड केलेली छायाचित्रे वापरण्याची परवानगी दिली आहे.
याद्वारे वापरकर्ता समजतो, कबूल करतो आणि सहमत आहे की मायमा योग्य फायरवॉल आणि संरक्षण प्रदान करीत असली तरी मायमा सर्व्हिस हॅक प्रूफ नाही. अनधिकृत हॅकिंग, व्हायरस अटॅक, तांत्रिक समस्यांमुळे डेटा हॅक करून उचलने करणे शक्य आहे.

जर सरकारी प्रशासनास सहाय्य करण्यासाठी किंवा कोर्टाच्या आदेशाचे पालन करण्यासाठी किंवा मायमा सेवा आणि / किंवा कोणत्याही विशिष्ट वापरकर्त्याचे हितसंबंधांचे संरक्षण करण्यासाठी मायमाने आपली वैयक्तिक माहिती उघड करणे आवश्यक असेल तर मायमा आपल्याकडून परवानगी न घेता ती उघड करील. अशा प्रकारे आपण आम्हाला आपली वैयक्तिक माहिती उघड करण्यास अधिकृत केले आहे.

अंतर्गत मालमत्तेचे स्वामित्व

मायमाचे सर्व बौद्धिक मालमत्ता अधिकार, कॉपीराइट, लोगो, नावे, ट्रेडमार्क, सेवा गुण, डिझाइन, मजकूर, ध्वनी रेकॉर्डिंग, प्रतिमा, दुवे, संकल्पना आणि थीम केवळ मायमा मील्स प्रायव्हेट लिमिटेडच्या मालकीचे आहेत. कोणीही त्याचे पुनरुत्पादन, प्रसारण, प्रकाशन, कामगिरी, बदल, परवाना, हायपरलिंक, कामे तयार करणे किंवा इतर कोणत्याही बेकायदेशीर क्रिया कायदेशीररीत्या प्रतिबंधित आहे.

कायदेशीर प्रक्रिया

या अटी व शर्तींच्या अंतर्गत किंवा त्यासंबंधित उद्भवणारे सर्व दावे आणि विवाद पक्षांमधील लवादाद्वारे बंधनकारक आहेत. सर्व कायदेशीर संघर्ष आणि प्रकरणे पुणे, महाराष्ट्र, भारत यांच्या कार्यक्षेत्रात येणाऱ्या कायद्याच्या न्यायालयात सादर करावी लागतील.

तक्रारी

मायमा तक्रारींचा गांभीर्याने विचार करते आणि शक्य तितक्या लवकर आपल्या तक्रारीला उत्तर देण्याचे उद्दीष्ट ठेवते. तरीही आपणास कोणती तक्रार असल्यास अँपमधील 'आमच्यासोबत संपर्क' द्वारे आमच्यासोबत संपर्क साधावा.

तुम्ही या अटी स्वीकारत नसल्यास आणि त्यांचे पालन करत नसल्यास, कृपया मायमा प्लॅटफॉर्म वापरू नका.



गोपनीयता धोरण

फसवणूकीपासून संरक्षण करण्याच्या कारणास्तव ऑर्डर देताना आपला आय.पी. लॉग केला जाईल. फसवे आदेश योग्य अधिकार्‍यांना सादर केले जातील. मायमा प्लॅटफॉर्म वैयक्तिकरित्या ओळखण्यायोग्य माहिती संकलित करते जी आपण स्वेच्छेने ऑनलाइन फॉर्मवर प्रदान करू शकता, ज्यात वापरकर्ता नोंदणी, संपर्क विनंत्या, अतिथी टिप्पण्या, ऑनलाइन सर्वेक्षण आणि इतर ऑनलाइन क्रिया समाविष्ट असू शकतात. या साइटवर / मोबाइल अँप्लिकेशनवरून संकलित केलेली, वैयक्तिकरित्या ओळखण्यायोग्य माहिती (वैयक्तिक माहिती) मध्ये काही किंवा सर्व समाविष्ट असू शकते. आपले नाव, पत्ता, दूरध्वनी क्रमांक, ईमेल, लोक-संख्याशास्त्रविषयक माहिती आणि आपण स्वेच्छेने प्रदान करु शकता अशी कोणतीही इतर माहिती व ओळखलेल्या वैयक्तिक माहिती व्यतिरिक्त, आमचे वेब सर्व्हर स्वयंचलितपणे संगणकांना त्यांच्या आय.पी. पत्त्याद्वारे ओळखतात. मायमा प्लॅटफॉर्म ट्रेंडचे विश्लेषण करण्यासाठी, साइटचे प्रशासन करण्यासाठी, वापरकर्त्याच्या हालचालीचा मागोवा घेण्यासाठी आणि एकत्रित वापरासाठी व्यापक लोकसंख्याशास्त्रीय माहिती एकत्र करण्यासाठी आय.पी. पत्ते वापरू शकते. हे आय.पी. पत्ते व्यक्तींशी जोडलेले नाहीत आणि सध्या तरी कमीतकमी 60 दिवसांसाठी असतात.

इतर वेबसाइटचे दुवे

मायमा प्लॅटफॉर्ममध्ये इतर वेबसाइटचे दुवे असू शकतात. अशा वेबसाइट्सना भेट दिली असतानाही आपल्याविषयी संकलित केलेली कोणतीही वैयक्तिक माहिती या धोरणाद्वारे नियंत्रित केली जात नाही. मायमा प्लॅटफॉर्मवरील लिंकचा वापर करुन प्रवेश केलेल्या कोणत्याही वेबसाइटच्या पद्धती आणि सामग्रीसाठी मायमा प्लॅटफॉर्म जबाबदार राहणार नाही आणि त्यावर त्यांचे कोणतेही नियंत्रण नाही. हे धोरण आमच्या कोणत्याही सेवा प्रदात्यांना / सेवा कर्मचार्‍यांना आपण जाहीर करु शकता; जे अशा कोणत्याही माहितीस लागू होणार नाही. त्याचबरोबर आम्हाला, या धोरणानुसार आपणास किंवा आमच्या सेवा प्रदात्यांपैकी कोणालाही ते जाहीर करण्याची आवश्यकता नाही.

माहिती आणि डेटा संरक्षण

मायमा प्लॅटफॉर्म आपल्याला लक्षात आणून देऊ इच्छित आहे की ‘मायमा प्लॅटफॉर्म’ हॅकिंग, व्हायरस अटॅक आणि आपल्या वैयक्तिक डेटास धोका असू शकतो; आणि मायमा प्लॅटफॉर्म या सर्व गोष्टींपासून संरक्षण करण्यासाठी वाजवी खबरदारी घेते.

माहिती आणि डेटा संरक्षण

मायमा प्लॅटफॉर्म आपल्याला लक्षात आणून देऊ इच्छित आहे की ‘मायमा प्लॅटफॉर्म’ हॅकिंग, व्हायरस अटॅक आणि आपल्या वैयक्तिक डेटास धोका असू शकतो; आणि मायमा प्लॅटफॉर्म या सर्व गोष्टींपासून संरक्षण करण्यासाठी वाजवी खबरदारी घेते.

कुकीज

आमचे मायमा प्लॅटफॉर्म आपल्या सेवा आणि तृतीय-पक्षाच्या वेबसाइट्सच्या वापरासंदर्भात माहिती संकलित करण्यासाठी आणि संग्रहित करण्यासाठी कुकीज वापरू शकते.
कुकीज लहान फाईल्स असतात ज्या वेबसाइट्स, अ‍ॅप्स, ऑनलाइन मीडिया आणि जाहिरातींद्वारे आपल्या ब्राउझरवर किंवा डिव्हाइसवर संग्रहित केल्या जातात. आम्ही खालील उद्देश्यांसाठी कुकीज आणि तत्सम तंत्रज्ञानाचा वापर करतो :
प्रमाणीकरण करणारे वापरकर्ते;
वापरकर्ता प्राधान्ये आणि सेटिंग्ज लक्षात ठेवणे;
सामग्रीची लोकप्रियता निश्चित करणे;
जाहिरात मोहिमांची प्रभावीता वितरित करणे आणि त्याचे मोजमाप करणे;
साइट रहदारी आणि ट्रेंडचे विश्लेषण करणे आणि आमच्या सेवांसह संवाद साधणार्‍या लोकांचे ऑनलाइन वर्तन आणि त्यांचे हित जाणून घेणे.

अस्वीकरण

www.myma.in / app.myma.in / मोबाईल अँप्लिकेशनवर ग्राहक किंवा अभ्यागतांना कोणतीही सूचना न देता या वेबसाइटवरील माहितीचा कोणताही भाग बदलण्याचा अधिकार राखून ठेवला आहे.
मायमा प्लॅटफॉर्मला कोणत्याही वेळी गोपनीयता धोरण सुधारित करणे, बदलणे किंवा अद्यतनित करण्याचा हक्क आहे. तथापि, ऑर्डर देताना मायमा प्लॅटफॉर्म आपली गोपनीयता माहिती, त्या वेळी गोपनीयता धोरणाशी सुसंगतपणे वापरते.
दर्शविलेल्या प्रतिमा केवळ सूचक आहेत आणि वास्तविक उत्पादन आकार, रंग इत्यादीमध्ये भिन्न असू शकते.

आपल्याला प्रायव्हसी पॉलिसी म्हणजेच गोपनीयता धोरणाबद्दल अद्ययावत होण्यासाठी आणि सेवा तपासण्यासाठी प्रोत्साहित केले जाते. आपण कबूल करता की आपल्या मायमा प्लॅटफॉर्म सेवेच्या वापरामुळे आपण आपली गोपनीयता धोरण स्वीकारत आहात.

© 2022 Myma Meals Pvt. Ltd. All rights reserved.